Custom Search

รายการบล็อกของฉัน

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ชายคนหนึ่งพบฟันที่ฝังอยู่ในใบหน้าของเขาหลังการชนกันระหว่างการแข่งขันบาสเก็ตบอลกับชายผู้หนึ่ง


ชายคนหนึ่งพบฟันที่ฝังอยู่ในใบหน้าของเขาหลังการชนกันระหว่างการแข่งขันบาสเก็ตบอลกับชายผู้หนึ่ง

ชายชาวจีนต้องตกใจเมื่อพบฟันมนุษย์ 2 ซี่ฝังอยู่ในใบหน้าของเขา หลังจากบังเอิญไปชนกับคนอื่นในระหว่างการแข่งขันบาสเก็ตบอล

มีรายงานว่า ชายนิรนามรายนี้เดินทางกลับไปยังเมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ในช่วงเทศกาลตรุษจีน เมื่อเขาได้รับเชิญให้ไปเล่นบาสเก็ตบอลจากเพื่อนสมัยเด็ก

 จนถึงจุดหนึ่งในขณะที่พยายามฟื้นตัว ชายคนนั้นชนกับผู้เล่นคนอื่น ตอนแรกเขาคิดว่าคางของชายคนนั้นชนด้านซ้ายของศีรษะเหนือตา 


แต่แล้วเขาก็เห็นชายอีกคนเลือดไหลออกจากปากและบอกว่าเขาสูญเสียฟันไปสองซี่ ขณะที่เขาไปล้างเลือดที่ไหลออกจากบาดแผล คนอื่นๆ ต่างก็วุ่นวายอยู่กับการมองหาฟันของผู้เล่นคนอื่น แต่ไม่พบที่ไหนเลย...

หลังจากการชนที่โชคร้าย ไม่มีใครมีอารมณ์เล่นบาสเก็ตบอลอีกต่อไป 

ดังนั้นตัวเอกของเรื่องราวที่แปลกประหลาดนี้จึงไปตรวจบาดแผลที่คลินิกที่ใกล้ที่สุด เพราะเลือดไหลไม่หยุด แพทย์ที่นั่นได้ทำความสะอาดบาดแผลและบอกเขาว่าไม่มีอะไรร้ายแรง และให้เขาฆ่าเชื้อต่อไปทุกวันจนกว่าแผลจะปิดสนิท

ชายคนนั้นทำตามที่แพทย์แนะนำ แต่ในวันที่ 29 มกราคม หกวันหลังจากอุบัติเหตุชนกัน เขาสังเกตเห็นกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากบาดแผลเหนือตาของเขา 

ด้วยความตื่นตระหนกที่บาดแผลติดเชื้อ เขารีบไปที่ห้องฉุกเฉินซึ่งแพทย์ได้ตรวจบาดแผลอย่างละเอียดและถอนดึงฟันที่บิ่นสองซี่ฝังใต้ผิวหน้าออกมา

เมื่อรู้แน่ชัดว่าฟันเหล่านั้นมาจากไหน ชายคนนี้จึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้แพทย์ฟังด้วยความงุนงง จากนั้นจึงแชร์ภาพฟันที่ฝังอยู่และบาดแผลบนใบหน้าบนโซเชียลมีเดีย เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วและในที่สุดก็ถูกหยิบยกขึ้นมาโดยสำนักข่าวใหญ่ๆ

นี่แหละครับเป็นอุบัติเหตุที่มาของการชนกันในขณะที่เล่นบาสเกตบอล
อุบัติ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้ยากมากๆนะครับ แสดงว่าอีกคนหนึ่งคงจะอ้าปากแล้วฟันที่เหยิน ออกมานอกปาก ก็เฉาะเข้าไปที่ใบหน้าของฝ่ายตรงข้ามในขณะที่ชนกันจึงเป็นที่มาของฟันที่ฝังอยู่บนใบหน้าของชายชาวจีนคนนี้

รายการบล็อกของฉัน